Nam shipper tố cửa tiệm không hoàn 790k cho chiếc bánh 'chảy xệ' bị khoá app, công ty giao hàng nói gì?
Vụ việc nam shipper tố cửa hàng không hoàn tiền 790k đang thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

Ở thời đại mà ai cũng muốn ngồi nhà đặt đồ ăn, chỉ cần một thao tác trên smartphone là đã đỡ tốn bao công chạy ra đường, thì chuyện thi thoảng xảy ra vài "drama" giữa các shipper và khách lẫn chủ cửa hàng là điều không thể tránh khỏi. Hàng ngày có tận cả nghìn đơn cơ mà!
Mới đây, cư dân mạng được một phen phẫn nộ thay cho anh shipper khi khách từ chối nhận bánh ship tới nơi bị "biến dạng". Ngay sau đó, nam thanh niên đã gọi cho cửa hàng để hoàn lại số tiền đã ứng thì nhận được câu trả lời được cho là khá vô trách nhiệm đó là: "Anh đem về ăn luôn đi". Trong khi đó, số tiền của đơn hàng lên đến 790k.

Bài đăng của nam shipper trên MXH (Ảnh chụp màn hình)
Trích lời tố của nam shipper: "Em có nhận đơn trên app của cửa hàng bánh, giao 1 bánh kem tươi và 1 bánh kem phô mai từ Phú Nhuận về tận Hóc Môn, có ứng cho shop 790k tiền 2 bánh. Ai dè chạy lên đến nơi thì bánh phô mai chảy ra nên không giống như hình, vì vậy khách từ chối nhận. Em gọi về báo shop thì shop lại kêu 'giờ tụi em có nhận lại thì cũng đâu có bán được cho ai nên anh đem về nhà ăn luôn đi'".
Về phía cửa hàng, khi liên lạc đại diện xác nhận có xảy ra vụ việc này, tuy nhiên, về hướng giải quyết thì từ chối trả lời vì không có mặt quản lý. Ngoài ra, để tránh tình trạng bị cư dân mạng tấn công, tiệm bánh cũng đã chủ động khoá fanpage trên Facebook, chỉ giữ lại tài khoản Instagram.

Hình ảnh quảng cáo của chiếc bánh

Và khi khách nhận về....
Liên hệ trực tiếp với nam shipper, anh cho biết hiện nay tài khoản giao hàng của mình đã bị phía ứng dụng khoá. Ngay lập tức, chúng tôi đã liên lạc theo số của tổng tài ứng dụng giao hàng. Phía người đầu dây cho biết là đã có thông tin về vụ việc và hãng đang tìm cách xử lí. Khi được hỏi khi nào có câu trả lời người này từ chối vì không đủ thẩm quyền.
Một vài bình luận của cư dân mạng về màn giao bánh "nghiệt ngã" này:
- Sao tôi cảm giác chuyện này ai cũng sai nhỉ...
- Khổ thân anh shipper, kinh nghiệm là lần sau đừng nhận mấy ca giao hàng ở xa thế này. Chờ lâu người ta dễ đổi ý lắm.
- Không thấy động thái giải quyết gì ổn thoả từ phía app nhỉ?
- Tiệm bánh này lẹ tay khoá fanpage đó, chắc nhìn những tấm gương đi trước.
Thông tin tiếp theo sẽ được chúng tôi cập nhật.
Nguồn: Facebook