Hàng trăm doanh nghiệp và nhà sáng tạo nội dung có mặt tại Talk Show của ANV ở Đà Lạt
Vừa qua, ANV đã tổ chức thành công Talk Show thu hút hàng trăm doanh nghiệp và nhà sáng tạo nội dung đến với thành phố ngàn hoa Đà Lạt để hiểu thêm về “Tiktikshop- Sự chuyển dịch hành vi mua và bán hàng.”
Với sự bùng nổ của TikTok là điều thấy rõ ràng trong 2 năm gần đây, nhất là khi TikTok Shop được ra mắt, có thể được coi như một cách mạng của thương mại điện tử. ANV nhận thấy tiềm năng mà TikTok có thể mang tới cho các doanh nghiệp địa phương. Chính vì thế, talkshow này ra đời với mong muốn được chia sẻ, kết nối, giải đáp thắc mắc và mang nền tảng đến gần mọi người hơn.Tại chương trình, có rất nhiều TikToker nổi tiếng tham dự: Chu Minh Đức, Giao Heo, Hiếu BK, Iris Tử Anh, Pu Mét Bảy,.... cùng khoảng hơn 100 người đăng ký tham gia, từ sinh viên đại học đến các marketer, đại diện doanh nghiệp nhỏ và vừa, mà không chỉ Đà Lạt, Lâm Đồng mà còn có của các tỉnh khác.
Nói về lý do tổ chức ở Đà Lạt, anh Đức Anh, CEO của ANV cho biết: “Đà Lạt là 1 khu du lịch nổi tiếng với giới trẻ nói riêng và người dân Việt Nam nói chung, cũng là 1 miền đất hứa hẹn để mọi người bắt đầu phát triển truyền thông và bán hàng. Về cá nhân thì ANV được sinh ra tại Tây Nguyên, tất nhiên sẽ có chút thiên vị với mảnh đất này. Chúng tôi muốn các tỉnh Tây Nguyên sẽ nhanh chóng phát triển để ngang hàng với các khu vực khác trên đất nước mình.”
Với Giao Heo, anh nói rằng, muốn chứng minh cho mọi người thấy những gì anh mong muốn sẽ làm được, mọi người sẽ thấy được giá trị của anh khi nói rằng anh đang làm những việc không có kết quả. Giao Heo làm được - mọi người làm được.
“Thánh công nghệ” Hiếu BK thì cho biết, điều mà anh nhận được nhiều nhất khi làm TikTok có lẽ là khả năng phủ sóng hình ảnh của mình, cũng như những nội dung mà mình muốn chia sẻ đến cho mọi người được lan rộng hơn. Do vậy, khi làm content, anh cũng chỉnh chu nội dung để truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến người xem.
Tại sự kiện, có rất nhiều khán giả bày tỏ quan điểm thích thú trước những chia sẻ này. Iris Tử Anh, một TikToker được nhiều fans yêu mến chia sẻ: “Ban đầu em làm về TiktTk không hướng về việc kiếm tiền. Nhưng sau khi tham gia buổi Talkshow này em mới phát hiện ra nhiều kiến thức mà mình còn thiếu. Và cũng từ đó, em cũng biết mình có thể tạo ra nhiều giá trị hơn từ kênh Tiktok của mình. Nó sẽ không còn đơn giản về 1 kênh Tik Tok nhiều follow nhưng không có ý nghĩa gì cả.”
Đối với nhà sáng tạo nội dung Chu Minh Đức, anh cho hay:“Giá trị lớn nhất là mình được xuất hiện, đồng hành cùng nhiều anh em, đơn vị có tiếng. Có cơ hội làm việc và lắng nghe góc nhìn của họ về lĩnh vực mình đang quan tâm và làm việc. Thứ hai, có cơ hội được chia sẻ với cộng đồng của ANV.”
Với mong muốn đưa giá trị vươn rộng ra khắp 5 tỉnh miền trung tây nguyên, ANV khẳng định sẽ có thêm nhiều Workshop và Talkshow khác với nhiều và quy mô mỗi lần một lớn hơn.