Fahasa phá kỹ lục doanh thu, bán hơn 15 triệu đơn hàng trong năm 2023
Mới đây, Công ty Fahasa vừa công bố kế hoạch kinh doanh năm 2024, cũng như lên tiếng liên quan đến việc một số tài khoản cá nhân trên các mạng xã hội đăng tải thông tin, hình ảnh sai hoặc giả mạo về Công ty.
Năm 2024, Fahasa dự báo thị trường vẫn còn khó khăn, nhưng sẽ tiếp tục đầu tư mở thêm các nhà sách mới. Trong quý 1/2023, Fahasa đã khai trương 2 nhà sách lớn, bao gồm: Fahasa Trần Duy Hưng (khai trương tháng 2/2024 tại Vincom Center Trần Duy Hưng – Hà Nội) qui mô 800m2; Fahasa Kiên Giang (khai trương hôm 6/3/2024) tại địa điểm mới với diện tích gần 800m2 và kinh phí đầu tư 10 tỷ đồng. Đây được được đánh giá là Nhà sách lớn nhất khu vực miền Tây Nam bộ và được khách hàng đón nhận.

Hiện, Fahasa cũng đang triển khai nhiều dự án lớn như Nhà sách Fahasa Đông Sài Gòn diện tích 800m2 dự kiến khai trương 30/4/2024 tại Vincom Mega Mall Grand Park – Tp.HCM), Fahasa Huế với diện tích gần 900m2 vào tháng 8/2024 tại Aeon Mall Huế.
Công ty cũng có kế hoạch mở thêm các Nhà sách mới ở những thị trường nhỏ như Bạc Liêu, Ninh Thuận, Quảng Ngãi, Hà Giang, Điện Biên… Việc mở nhà sách ở những thị trấn theo lãnh đạo Fahasa là chiến lược của Công ty nhằm nuôi dưỡng thế hệ khách hàng. Bởi, khi khách hàng đi Fahasa ở thị trấn của họ rồi, lớn lên vô Tp.HCM sinh sống cũng sẽ đi Fahasa.
Với chiến lược trên, Fahasa dự kiến doanh thu năm 2024 đạt 4.000 tỷ đồng.
Ngoài ra, phát huy thế mạnh của thương hiệu Fahasa, xây dựng đội ngũ Nhân viên bán hàng có phong cách phục vụ khách hàng tận tình, chuyên nghiệp, thân thiện, kỹ năng tư vấn bán hàng tốt, năm 2023, hệ thống 120 Nhà sách Fahasa trên toàn quốc đón tiếp khoảng 40 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm, trong đó đã có 15 triệu Hóa đơn bán hàng. Đặc biệt, Trang Thương mại điện tử Fahasa.com hiện cũng đứng trong Top đầu các sàn thương mại điện tử về kinh doanh mảng sách và các sản phẩm văn hóa, có uy tín về dịch vụ giao hàng, chất lượng hàng hóa và bao bì.